ਕੋਸ਼
ਮੁਤਾਬਕ
"ਸਿੱਖ"
ਦੇ ਅਰਥ ਹਨ ਸਿਖਣ ਵਾਲਾ ਅਤੇ
"ਹਿੰਦੂ"
ਦੇ ਅਰਥ ਹਨ ਚੋਰ ਅਤੇ ਸਿੰਧ ਸਭਿਅਤਾ ਵਾਲਾ
।
ਸੱਪ ਤਾਂ ਇੱਕ ਜ਼ਹਿਰੀਲਾ ਕੀੜਾ ਹੈ,
ਜਿਸ ਨੂੰ ਰਾਮਦੇਵ ਵਰਗੇ ਹਿੰਦੂ ਹੀ ਨਾਗ ਦੇਵਤਾ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ।
ਬਾਕੀ ਹਿੰਦੂ ਹੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਸਿੱਖ ਤਾਂ ਹਿੰਦੂਆਂ ਚੋਂ ਪੈਦਾ ਹੋਏ,
ਫਿਰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੇ ਤੇ
ਜ਼ਹਿਰੀਲੇ ਸੱਪ ਤਾਂ ਰਾਮਦੇਵ ਵਰਗੇ ਹਿੰਦੂ ਹਨ। ਜਦ ਕਿ ਸਚਾਈ ਹੈ,
ਕਿ ਸਾਰੀ ਕਾਇਨਾਤ ਹੀ ਕਾਦਰ ਕਰਤਾਰ
ਤੋਂ ਪੈਦਾ ਹੋਈ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਸਿੱਖਾਂ ਦਾ ਕਰਤਾ ਭੀ ਕਰਣਹਾਰ ਕਰਤਾਰ ਹੈ,
ਨਾ ਕਿ ਹਿੰਦੂ। ਬਾਕੀ ਜੇ
ਸਿੱਖ ਹਿੰਦੋਸਤਾਨ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਨਾ ਕਰਦੇ,
ਤਾਂ ਅੱਜ ਯੋਗਾ ਰਾਹੀਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਲੁੱਟਣ ਵਾਲਾ "ਰਾਮਦੇਵ"
"ਰਹੀਮ
ਮੁਹੰਮਦ" ਹੁੰਦਾ।
ਸ਼ੂਫੀ ਫਕੀਰ ਬਾਬਾ ਬੁੱਲੇਸ਼ਾਹ ਵੀ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ
"ਨਾਂ ਕਹੂੰ ਅਬ ਕੀ ਨਾਂ
ਕਹੂੰ ਤਬ ਕੀ। ਬਾਤ ਕਹੂੰ ਮੈਂ ਅਬ ਕੀ। ਅਗਰ ਨਾ ਹੋਤੇ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਸੁਨਤ ਹੋਤੀ ਸਭ
ਕੀ।"
ਇਵੇਂ ਹੀ
ਚੂੜਾਮਣੀ ਕਵੀ ਸੂਰਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਦੇ ਕਰਤਾ ਭਾਈ ਸੰਤੋਖ ਸਿੰਘ ਲਿਖਦੇ ਹਨ
ਕਿ-
ਛਾਇ
ਜਾਤੀ
ਏਕਤਾ ਅਨੇਕਤਾ
ਬਿਲਾਇ ਜਾਤੀ। ਹੋਵਤੀ ਕੁਚੀਲਤਾ ਬੇਦਨ ਕੁਰਾਨ ਕੀ।ਧਰਮ ਧਸਕ ਜਾਤੇ,
ਬਰਨ ਗਰਕ
ਜਾਤੇ ਸਹਿਤ ਬਿਧਾਨ ਕੀ।ਦੇਵੀ ਦੇਹੁਰੇ ਸੰਤੋਖ ਸਿੰਘ ਦੂਰ ਹੋਤੇ,
ਰੀਤ ਮਿਟ
ਜਾਤੀ ਕਥਾ ਬੇਦਨ
ਪੁਰਾਨ ਕੀ। ਗੁਰੂ ਗੋਬਿੰਦ ਸਿੰਘ ਪਾਵਨ ਪਵਿਤ੍ਰ ਰੂਪ,
ਮੂਰਤ ਨਾ
ਹੋਤੀ ਜਉ ਪੈ ਕਰੁਣਾ ਨਿਧਾਨ ਕੀ॥
(ਸੂਰਜ ਪ੍ਰਕਾਸ਼)
ਭਾਈ
ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘ ਢੱਡਰੀਆਂ ਵਾਲੇ ਸਮੇਂ ਸਮੇਂ ਜੋ ਜੋ ਵੀ ਉਹ ਗੁਰਮਤਿ
ਦੇ ਸਿਧਾਂਤਾਂ ਅਨੁਸਾਰ ਸੱਚ ਬੋਲਦੇ ਹਨ,
ਸਾਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਹਮਾਇਤ ਹੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਅਗਿਆਤ
ਹੋਣਾਂ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਬਾਬਾ ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘ ਜੀ ਪਹਿਲੇ ਡੇਰੇਦਾਰ ਹਨ,
ਜੋ ਗੁਰਮਤਿ ਦੀ ਸਟੱਡੀ (ਖੋਜ)
ਕਰਕੇ ਡੇਰੇਦਾਰ ਤੋਂ ਗੁਰਮੱਤੀ ਪ੍ਰਚਾਰਕ ਬਣ ਰਹੇ ਹਨ। ਦੇਖੋ,
ਜਿਸ ਬੰਦੇ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ਘੜਾਈ ਤੇ
ਪੜ੍ਹਾਈ ਹੀ ਡੇਰੇਦਾਰ ਸਾਧਾਂ ਤੋਂ ਹੋਈ ਹੋਵੇ,
ਉਹ ਗੁਰਮਤਿ ਅਤੇ ਪੰਥ ਵਾਲੇ ਪਾਸੇ ਵੱਲ ਪਲਟ ਆਵੇ,
ਤਾਂ
ਸਾਨੂੰ "ਸਾਂਝ
ਕਰੀਜੈ ਗੁਣਹ ਕੇਰੀ ਛਾਡਿ ਅਵਗੁਣ ਚੱਲੀਏ॥"
ਦੇ ਮਹਾਂਵਾਕ
'ਤੇ
ਚਲਦੇ ਹੋਏ,
ਭਾਈ ਰਣਜੀਤ
ਸਿੰਘ ਢਡਰੀਆਂ ਵਾਲੇ ਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਤੇ ਹੌਂਸਲਾ ਅਫਜ਼ਾਈ ਹੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।
ਟਿੱਪਣੀ:
ਖ਼ਾਲਸਾ ਨਿਊਜ਼ ਸ. ਅਵਤਾਰ ਸਿੰਘ ਮਿਸ਼ਨਰੀ ਜੀ ਦੇ
ਬਿਆਨ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹੈ, ਕਿ "ਜਿਸ ਬੰਦੇ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ਘੜਾਈ
ਤੇ ਪੜ੍ਹਾਈ ਹੀ ਡੇਰੇਦਾਰ ਸਾਧਾਂ ਤੋਂ ਹੋਈ ਹੋਵੇ, ਉਹ ਗੁਰਮਤਿ ਅਤੇ ਪੰਥ ਵਾਲੇ ਪਾਸੇ
ਵੱਲ ਪਲਟ ਆਵੇ, ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ "ਸਾਂਝ ਕਰੀਜੈ ਗੁਣਹ ਕੇਰੀ ਛਾਡਿ ਅਵਗੁਣ ਚੱਲੀਏ॥" ਦੇ
ਮਹਾਂਵਾਕ 'ਤੇ ਚਲਦੇ ਹੋਏ, ਭਾਈ ਰਣਜੀਤ ਸਿੰਘ ਢਡਰੀਆਂ ਵਾਲੇ ਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਤੇ ਹੌਂਸਲਾ
ਅਫਜ਼ਾਈ ਹੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।" ਪਰ ਇਸ ਦੇ ਵਿਪਰੀਤ ਮਿਸ਼ਨਰੀ ਕਾਲੇਜ ਵਿੱਚ
ਪੜ੍ਹੇ ਹੋਏ ਕਈ ਪ੍ਰਚਾਰਕ ਜਿਵੇਂ ਪਿੰਦਰਪਾਲ ਸਿੰਘ ਇਤਿਆਦਿ ਗੁਰਮਤਿ ਅਤੇ ਦ੍ਰਿੜਤਾ
ਛੱਡ ਕੇ ਰਸਾਤਲ ਵਲ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਨਾਤਾ ਤੋੜਨਾ ਵੀ ਜਾਇਜ਼ ਹੈ।
ਸੰਪਾਦਕ ਖ਼ਾਲਸਾ ਨਿਊਜ਼